Monday, June 20, 2005

I'm one of the most understanding and considerate people alive today.

Hate ko sa mga tao yung humaharanag harang sa dinadaanan ko. Lalung-lalo na kung conscious na daraan ako at hindi pa magayos-ayos. Mga gagong (putang) boarders.

Sorry sa pagmumura pero gago sila e.

Isa pang gago yung gagong naturingang mas matanda pa sa akin e ang paguugali naman ay talaga naman. clue: di ko siya kaano-ano at bihira ko siyang makita sa paligid-ligid. Basta gago siya.

Hum... ano pa kayang ipopost ko...

Ah. Watch Encantadia.
"EEEWW!" You say? Pangit ba plot? Hinde. Mediocre special effects? No.
Kung ayaw mo sa mga stars na gumaganap, understandable yun. Pero kung minamaliit mo dahil sa nature ng show at naguumarte ka at nagpapaka-condescending* ka pa. Well wala lang. Ayoko nang magsalita.

*Kitin, naalala kita tuloy kasi one of the most used words mo yan e. :D That's all. ^__^

Hum... ano pa nga ba... *sigh* Ayun!

I'm one of the most understanding and considerate people alive today. Ask some of the people that know me. Heheheheheh. After magmumura sa opening ng post e no. Hweheheheheh. :D

Peace to the world and to our inner selves.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home