Saturday, February 19, 2005

Search for the Star in a Million

Stupid Judges.

Mas magagaling pang kumanta yung mga tinatatanggal.

Pucha. Billy Joel?! Pucha!
Wala sa tono yung kinanta a! Siyet. Dissappointed ako kasi mas mabibgyan ko ng pa justice yung kanta. Di ako nagyayabang. I'm humbly stating a fact here.

Good looking kasi kaya pinasa. Si Agot na nagsabi nun ha. "Buti nalang cute (Tama ba?) ka," sabi ni Agot after nilang kumanta.

Sa mga makakabasa nito at mao-offend di ako mag-so-sorry kasi totoo ang sinasabi ko. Unfair ang judges at stupid ang judging.
Ganon ba talaga ang tingin nila sa audience? Na lahat bobo. Di marunong kumilatis ng magaling kumanta. Insulto sa intelligence ng tao yun ah. Ano tinggin nila sa taste ng masa, basta may hitsura pasado na agad? Stupid ABS-CBN. Maybe the producer/s have something to do with this. Di sila nakakatulong sa growth ng madla. F*ck.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

dapat c mabel nanalo nakakainis mga judges engot sila

8:40 AM, May 18, 2005  

Post a Comment

<< Home