Thursday, February 17, 2005

After ko mabasa kanina yung pinost ni Karlo Jose sa blog niya, naalala ko yung naramdaman ko nung gabing pauwi ako at nasa South Super Highway ako sakay ng fx. Parang may munting premonition of death or feeling ko nakaramdaman ako ng premonition of death nung oras na yun kasi kahit may pagka morbid akong magisip iba yung slight feeling na nangyari nun.
Yun yung gabing nagpasabog ang mga traydor at duwag na mga terorista ng bomba sa loob ng bus sa Makati nung Valentines Day.

Basta wierd. Nakasakay ako sa fx then nalingon ako sa labas at nakita ko yung reflection ng ilaw sa side ng isang vehicle then I think I saw or imagined na skull ang hugis reflection ng ilaw sa sasakyan. Death. Then I felt a tiny-winy pang of fear or worry.

Basta yun. Maaaring imagination or nagkataon lang ang lahat. Or baka nga naman. Oh well.
I even wished before what I "felt" then that I dont want to have premonitions of death kasi... basta. It might be too much for me to handle or I dunno... kung meron edi meron at kung sakali mang may pagka-sigurado na ako kung sakaling meron nga then I might just do everything that I can do I can to stop it. (yeah, cliche.) Except if it's Bush Jr. or Bin Laden or the terrorists who's gonna die. Or I dunno. Dunno why I even included their names there, esp Bush Jr.. Basta Blog ko to at wala akong pakialam kung si Bush pa ilagay ko. :P

0 Comments:

Post a Comment

<< Home