Wednesday, October 20, 2004

OMG!!! Watch this shows!

Wahhh!!! ngayon lang uli ako nagpost!!! [Obvious naman]

Anyway, manood kayo ng Get Backers at Ragnarok the Animation sa ABS-CBN, 5:30-6:30pm.

Kung ayaw niyo naman e di saturady nalang kayo manood naman ng Fruits Basket, 10:30am. (Wahh!!! may pasok nga pala tayo ng Saturdays!!! di ko nga lang pa pala alam ang class hours natin...)

Kung di niyo mapapanood yung unng dalawa e di itong FB nalang. Okie?

I guarantee na magugustuhan niyo...

Alam kong sounds like baduy ang mga title but then dont judge a show by its seemingly lame, or talagang lame, title.

OMIGOD! Abi and Glaiza and Jam...(so does this mean the 3 mentioned ladies are goddesses?! No. It's just the ecstatic me.) Well, alam niyo na kung bakit ako ganito...

That's all! :D

1 Comments:

Blogger LILY said...

waah!!! ee-chan!! ang ganda nman ng 1st episode ng Fruits Basket!! since ndi ko nman mapapanood ang FB every saturday dahil may class tayo ng 11 AM,.. bibili na lang ako. harharhar!! ang cute naman nila!! mukhang magiging fave ko si Kyo dahil nagiging neko sya. gwee! (mukhang mag incest ang Sohma family dahil kay Kyo at Kagura. lol) ang ganda din ng drawing. :) yey!! meron na'kong bagong addiction! :)

2:05 PM, October 23, 2004  

Post a Comment

<< Home